Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nghị luận xã hội: Cuộc sống cần có những trải nghiệm (7)

Photo: Quang Mai Tran


NGHỊ LUẬN XÃ HỘI: CUỘC SỐNG CẦN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM (7)

Nói tới cuộc sống thì không có gì đáng giá bằng sự trải nghiệm. Tôi luôn nhớ về trải nghiệm làm tình nguyện viên của mình. Năm đó tôi học lớp 11. Vì chưa phải bận rộn thi cử nên tôi quyết định tham gia vận động hiến máu cùng với các anh chị. Địa điểm cách nhà của tôi 20 km. Ngày đó đối với tôi quãng đường đó là cả một sự thử thách. Tôi đã vượt qua những lo lắng của bản thân để đến địa điểm tập trung.


Photo: Quang Mai Tran



Photo: Quang Mai Tran


Trước đây tôi chưa từng đi quãng đường xa như thế. Tôi cùng mọi người đi phát tờ rơi và vận động những du khách cùng tham gia sự kiện hiến máu nhâu đạo của chúng tôi. Tôi được chị đội trưởng khen ngợi và vinh danh là một trong những thành viên xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình được công nhận và thật nổi bật. Từ lần đó, tôi đã thêm yêu thích những hành động nhân đạo, tôi luôn cố gắng làm thật nhiều việc tốt để trở nên vui vẻ. Cùng nhờ có trải nghiệm đó mà tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc.

(sưu tầm)


Photo: Quang Mai Tran


--------------------------------------------------
Nghị luận xã hội: Cuộc sống cần có những trải nghiệm (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9)

Ghi chú: ảnh minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :