Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Ngẫm và nghĩ 0137

Photo by Thùy Dương Trần


TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC LÀ TÔN TRỌNG CHÍNH MÌNH

1. Khi bạn không sống trong hoàn cảnh của người khác, bạn thường nói rất hay.
2. Trước khi phán xét người khác thì nên tự hỏi mình có giỏi hơn người kia không?
3. Thay vì phán xét, chúng ta nên học cách đánh giá, góp ý. Nếu không làm được, đừng nói gì.
4. Khó mà biết lẽ biết lời. Biết ăn biết ở hơn người giàu sang. Suy nghĩ thật kỹ trước khi nói.
5. Hãy hành xử như cách bạn muốn người khác đối xử với mình. Tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính mình.

Hãy là chính mình: Ngừng để tâm đến cái nhìn và suy nghĩ của người khác

Đúng không các bạn?

(sưu tầm)


Photo by Thùy Dương Trần


--------------------------------------------------
Ghi chú: ảnh Photo by Thùy Dương Trần minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :