Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Áo dài Việt Nam siêu đẹp (3): Hoa bằng lăng



Chùm ảnh áo dài Việt Nam siêu đẹp của người mẫu Việt Nam (trong vidéo) cực kì duyên dáng và xinh xắn với Hoa Bằng Lăng Tím.






Giới thiệu Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Mạnh Hùng, đến từ Hà Nội, với sự diễn xuất của model Hồ Phương Linh trong chủ đề: Áo dài đen và Hoa sen trắng





Anh Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ lý do dùng áo dài màu đen thay vì trắng hoặc áo yếm thường khi: ”Chắc các bạn cũng theo dõi nhiều những bộ ảnh về sen thì thấy phần lớn mọi người đi chụp mặc định sẽ là yếm, áo dài trắng, áo dài cách tân. Mình cảm thấy nếu cứ lặp đi lặp lại như thế thì rất nhàm chán. Hơn nữa mình đặc biệt ấn tượng với sen trắng, nó mang vẻ gì đó tinh khôi mà giản đơn. Mình thấy là sự kết hợp giữa 2 tone màu đen trắng sẽ mang đến những bức ảnh đẹp. Vì thế mình và bạn mình quyết định sẽ thực hiện bộ ảnh với một chút mới mẻ và đặc biệt như vậy”.





---------------------------------------------------------------------
Áo dài Việt Nam siêu đẹp (Phần 1) (2) (3 Hoa bằng lăng) (4 Dương Thị Thành) (5 Lê Thị Mỹ Nhi)  (6 Phạm Như Quỳnh) 

Ghi chú:  Bộ ảnh Nhiếp ảnh gia Nguyễn Mạnh Hùng,  model Hồ Phương Linh (không phải trong video) minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :