Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Ngẫm và Nghĩ 0042

Phạm Kim Hằng


NGẪM VÀ NGHĨ 0042

4 LỜI KHUYÊN CHO VIỆC THỰC HIỆN MARKETING CHÉO KÊNH

1. Tối ưu hóa mạng xã hội


Các nền tảng truyền thông xã hội được cho là tối ưu khi các nội dung của bạn bao gồm các công cụ hỗ trợ trực quan (hình ảnh, âm thanh,…) và bao gồm lời kêu gọi hành động. Hình ảnh trực quan thường giúp tăng doanh số bán hàng, do vậy bạn có thể cân nhắc sử dụng các bài đăng bao gồm hình ảnh, video để bán sản phẩm.


Phạm Kim Hằng



Phạm Kim Hằng


2. Sử dụng các nhóm đánh giá

Công ty có thể cân nhắc tổ chức một nhóm người trải nghiệm chiến dịch Marketing của bạn trên các nền tảng trực tuyến để kiểm tra tính hiệu quả của chiến lược. Tuy nhiên cũng cần cố gắng định lượng mức độ thành công của chiến dịch trước khi đưa nhóm đánh giá vào kiểm tra.


Phạm Kim Hằng

Phạm Kim Hằng


3. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể giúp tạo ra khách hàng trung thành, bởi việc được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng và tận tình có thể giúp gia tăng chuyển đổi mua hàng. Việc trò chuyện hỗ trợ khách hàng đồng thời cũng giúp thiết lập niềm tin của khách hàng vào thương hiệu của bạn.


Phạm Kim Hằng

Phạm Kim Hằng


4. Chuyển nội dung thành bán hàng

Thương hiệu nên phát triển nội dung cho từng kênh để từ đó nâng cao khả năng bán hàng. Công ty cần phải đảm bảo rằng một số phần trong chiến lược Marketing kênh chéo trên mỗi kênh có đầy đủ thông tin, mang lại ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách hàng mua hàng.

Đúng không các bạn?

(sưu tầm)


Phạm Kim Hằng


--------------------------------------------------
Ghi chú: ảnh Phạm Kim Hằng minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :