Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Thời trang: Trang Trần với trang phục cực kì phản cảm

Trang Trần gợi cảm trong chiếc quần tregging
Chiếc quần thảm họa thời trang của Trang Trần


TRANG TRẦN VỚI TRANG PHỤC CỰC KÌ PHẢN CẢM

Nhiều bạn trên mạng đã gọi đây là THẢM HỌA THỜI TRANG Việt Nam, thảm họa này có tên là thảm họa Trang Trần

Trang Trần là một cô người mẫu khoảng 25 tuổi (cô sinh năm 1986), có tờ báo còn gọi cô là siêu mẫu. Cô từ Hà Nội vào lập nghiệp tại tp.HCM. Theo người viết, cô không đẹp, tuy vậy nhiều người vẫn khen cô có khuôn mặt góc cạnh rất cá tính! Ngoài ra cô cũng còn có một ưu điểm nổi bật khác nữa đó là chiều cao hơn người. Có lẽ nhờ vậy mà năm 2010 anh chàng siêu mẫu có chiều cao khủng 1m94 Đỗ Bá Đạt đã chọn Trang Trần chụp chung bộ ảnh thời trang với anh ta. Theo thông tin người viết nhận được, Trang Trần chưa hề đoạt được một giải có giá trị nào về sắc đẹp ngoài các giải sau: Cô từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu thời trang 2008 và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008.

Trang Trần nổi tiếng như cồn không phải là nhờ sắc đẹp hoặc lối sống thánh thiện. Cô nổi tiếng là nhờ những phát biểu và hành động gây “sốc”!


Trang Trần gợi cảm


Trang Trần không áo ngực lộ hàng
Trang Trần không áo ngực lộ hàng


Sau đây là những "thành tích" nổi bật nhất của Trang Trần trong năm 2010 và năm 2011:

1. Tháng 5.2011, khi trả lời phỏng vấn cô mạnh miệng phát biểu: “Tôi phát ngán và phát sợ việc show 3 vòng sexy trên mặt báo. Dường như bây giờ chỉ cần khoe đôi gò bồng đảo hoặc có vòng 3 hấp dẫn là người ta nghiễm nhiên trở thành người nổi tiếng thì phải…" (Theo VietNamNet)

Trang Trần tỏ ra rất “bức xúc” về việc các người mẫu dùng hình ảnh sexy để câu khách!

Trang Trần áo hở lưng quý phái Trang Trần áo tắm
2. Tháng 6.2011, Trang Trần lại khẳng định trên báo chí: có không ít người đẹp bán thân để lấy tiền… ăn diện! Và cô sẵn sàng sẽ báo công an nếu ai đó gạ tình cô bán dâm! Không biết những người mẫu khác nghĩ sao, nhưng nhiều người tin lời nói của Trang Trần và cũng không ít người cho Trang Trần là một cô gái tốt!

Ngoài những lời phát biểu ngông cuồng trên, Trang Trần cũng còn có những thể hiện gây sốc khác không kém về trang phục:

Trang Trần áo hở lưng gợi cảm
Trang Trần áo đầm gợi cảm
3. Ngày 12.6.2010, trong một chương trình biểu diễn thời trang tại tp.HCM, Trang Trần làm khán giả đi xem phải “bỏng mắt” với một chiếc áo mở cúc rất sâu ở ngực, cô lại không mặc nội y, sẵn sàng lộ hàng nếu người nhìn có “chủ ý”! 


4. Và kinh khủng nhất là ngày 14.6.2011, Trang Trần đã diện một chiếc quần tregging để phô “phần khó nói nhất của phụ nữ”, trông thật hết sức phản cảm trong buổi lễ ra mắt bộ phim 3D “Giáo sỹ”.

Nhiều bạn trên mạng đã gọi đây là THẢM HỌA THỜI TRANG Việt Nam, thảm họa này có tên là thảm họa Trang Trần

Rất mong một người là người của công chúng như Trang Trần đừng có ăn bận kiểu quái gỡ như trên nữa, rất tai hại cho giới trẻ nếu họ đua đòi bắt chước cô! 


Sam gợi cảm trong chiếc quần tregging

Sam gợi cảm trong chiếc quần tregging

Phản ứng của Trang Trần: Sau khi xảy ra sự cố về chiếc quần tregging, Cổng thông tin điện tử xzone đã liên lạc với Trang Trần. Rất bình thản, người mẫu này cho biết, sự cố "quần tregging phản chủ" là do góc chụp không chuẩn và cụm từ "thảm họa thời trang" hay "khiêu dâm" quá bất công với cô. (Từ "khiêu dâm" là những bài viết khác gọi. Trong bài viết này, người viết hoàn toàn không có dùng cụm từ khó nghe trên)

Bàn về cụm từ "khiêu dâm" gán cho mình, Trang Trần chỉ cười: “Nếu tôi khiêu dâm khi mặc chiếc quần đó, thì hàng nghìn người Việt Nam mặc giống tôi cũng là khiêu dâm? Nhà thiết kế ra style này cũng không biết sản phẩm của mình là khiêu dâm?”.

Lời người viết: Nói như người mẫu Trang Trần là bao biện và rõ ràng không chuyên nghiệp. Đâu phải quần áo của nhà thiết kế nào cũng luôn luôn đúng và phù hợp với người Việt Nam? Một ca sĩ phải luôn biết lựa chọn cho mình một nhạc phẩm ưng ý, một diễn viên phải luôn biết lựa chọn cho mình một vai diễn phù hợp. Trang Trần cũng thế. Cô phải nhớ rằng cô là người mẫu, cô phải chọn quần áo như thế nào cho công chúng định hướng được cái đẹp. Và chắc Trang Trần cũng quên mất cô là người Việt Nam. Đạo đức và văn hóa phụ nữ Việt Nam không thể nào chấp nhận cho cô phô ra những “đường cong kinh dị” ở dưới đáy quần như vậy!

Buồn thay cho Trang Trần, cô còn nợ chúng tôi, những người đã từng hâm mộ cô, một lời xin lỗi!

(Bài đã đăng trên trang chủ Yume.vn tháng 6.2011)

Thanh Trắc Nguyễn Văn


Sam gợi cảm trong chiếc quần tregging
Diễn viên Sam

Diễn viên Sam


Chùm ảnh diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam

Diễn viên Sam


-------------------------------------------------------------------------------------------
Ghi chú: Ảnh Trang Trần (từ ảnh 1 đến 7) và ảnh Sam (từ ảnh 8 đến 19) minh họa sưu tầm từ internet

10 nhận xét :

Lê Long nói...

cô này quậy quá

Lê Lý Lân nói...

đúng là quá xá quậy

Lệ Thanh nói...

thời trang rác rưởi

Lê Lý Lân nói...

Thứ này là người mủ chứ người mẫu gì

Unknown nói...

ôi trời ơi cái quần kinh dị chưa

Lê Lý Lân nói...

quá xá là kinh di

Út Ráng nói...

kinh hoàng thật

Unknown nói...

cô này xấu kinh

Lê Thị Hương Tràm nói...

bận đồ tởm quá

Lê Thị Hương Tràm nói...

bận đồ tởm quá