Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Giới thiệu tuyển tập thơ Gói Mây Trong Áo

Tập thơ Gói Mây Trong Áo


GIỚI THIỆU TUYỂN TẬP THƠ GÓI MÂY TRONG ÁO

Xin được giới thiệu Tuyển tập thơ Gói Mây Trong Áo do NXB Trẻ cấp giấy phép. Các bài thơ trong tập thơ là những bài thơ đã từng được đăng trong đặc san Áo Trắng.


Thiếu nữ áo dài



Thiếu nữ áo dài


Trong tập thơ tuyển Thanh Trắc Nguyễn Văn góp mặt với bài thơ Hai Mươi Năm Lưu Lạc cùng bốn trăm mười ba tác giả thơ khác.

Thanh Trắc Nguyễn Văn


Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài
Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài


HAI MƯƠI NĂM LƯU LẠC (có trong  tuyển tập thơ Gói Mây Trong Áo)

Hai mươi năm trời lưu lạc
Hai mươi năm trời xa quê
Từ miền đất lạ
Hăm hở em về.

Thành phố mình vẫn đẹp
Đất nước mình vẫn xanh
Bao nụ hồng vẫn nở
Trong nắng sớm trong lành.

Tuổi thơ xưa mình hái ổi
Tuổi thơ xưa mình lội sông
Giữa dòng đời xuôi ngược
Em còn nhớ tôi không?

Em chợt kêu bằng tiếng Pháp
Em chợt hỏi bằng tiếng Anh
Em cúi đầu ôm mặt
Nước mắt buồn chảy quanh.

Hai mươi năm trời lưu lạc
Hai mươi năm trời xa quê…

1994
(Tuyển tập thơ Gói Mây Trong Áo – NXB Trẻ 2003)

Thanh Trắc Nguyễn Văn



Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài

Thiếu nữ áo dài


--------------------------------------------------
Ghi chú: ảnh minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :