Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Trao đổi về nạn đạo thơ (2) - Phần 3

Thiếu nữ cầm hoa đứng bên tường

THÔNG BÁO LẠI BỊ ĐẠO THƠ (tiếp theo và hết)

13. Ý kiến Đặng Quốc Trí
Đặng Quốc Trí
Bài thơ rất hay...
Cần tố cáo mạnh mẽ kẻ đạo thơ bạn à


Thiếu nữ áo yếm vàng cầm nón


Thiếu nữ áo yếm xanh, giỏ cua

Thanh Trắc Nguyễn Văn
Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của anh


Thiếu nữ áo ngồi áo yếm hồng, hoa sen

14. Ý kiến Tan Mai
Tan Mai
Tôi đã đọc và biết bài thơ rất hay này của tác giả, thật không ngờ có người đạo thơ Anh. Một hiện tượng rất đáng lên án.


Chim đứng một chân

15. Ý kiến Ngô Vũ
Ngô Vũ
Nếu như vậy bạn có quyền khiếu nại tố cáo lên cơ quan chức năng Đạo thơ là xấu hổ nhất, ăn cắp trí tuệ của người khác là vi hiến


Nụ sen hồng

Thanh Trắc Nguyễn Văn
@Ngô Vũ: cảm ơn anh Ngô Vũ, chuyện nhỏ nhặt không ai giải quyết đâu anh. Bạn tôi là nhà thơ Trương Minh Nhật kiện bản quyền bài thơ Gánh Mẹ cả năm trời mà tòa vẫn trì hoãn hoài, có chịu xử đâu.


Thiếu nữ áo dài trắng, giỏ xe đạp, hoa phượng

16. Ý kiến Ngư Phạm
Ngư Phạm
Cũng mừng vì có người yêu thơ của mình... Người yêu thơ thật sự bây giờ cũng it... Nên càng mừng bạn ạ


Thiếu nữ đứng áo đầm đen điểm hoa trắng



Thanh Trắc Nguyễn Văn
Có gì đáng mừng đâu anh, chiếm đoạt thơ của người khác là ăn cắp rồi. Người yêu thơ thật sự không thể là người có hành động bỉ ổi, đê tiện như Lê Lâm Sung.


Chúng tôi viết bài để kiếm sống nên rất mong muốn không một ai động đến tác phẩm của mình anh à. Rất kính trọng anh Ngư Phạm nhưng tôi không đồng tình với ý kiến của anh. Chúc anh Ngư Phạm gặp nhiều may mắn và vui nhiều.


Thiếu nữ ngồi áo đầm đen điểm hoa trắng

17. Ý kiến Nguyễn Thị Kim Thúy
Nguyễn Thị Kim Thúy
Truyện ngắn còn bị hớt mất nữa là.


Thiếu nữ ngồi áo trắng ôm hoa

18. Ý kiến Lê Thị Ngọc Nữ
Lê Thị Ngọc Nữ
Mình từng bị " ăn cắp"
Hiểu nỗi bức xúc của nhà thơ Thanh Trắc Nguyễn Văn


Thiếu nữ miền núi

Đầu Long
@Lê Thị Ngọc Nữ:
Giờ ai chả là nhà thơ
Phải vinh hạnh lắm mới có người họ"ăn cắp" đấy
Hihi


Thiếu nữ trùm khăn

Thanh Trắc Nguyễn Văn
@Đầu Long: Vinh hạnh gì bạn ơi, tự nhiên đứa con tinh thần của mình bị mang tên cha là một người khác rất bực mình.


Thiếu nữ bên suối

19. Ý kiến Lan Vu
Lan Vu
Bất bình quá. Sao lại thế?


Thiếu nữ bên suối

20. Ý kiến Hung Nguyen Manh
Hung Nguyen Manh
Nước Nam là vương quốc thơ
Mần thơ không được đạo thơ.... đúng bần 

2020 

Thanh Trắc Nguyễn Văn ghi chép 

Thiếu nữ bên suối

--------------------------------------------------
Trao đổi về nạn đạo thơ (2) - Phần 1
Trao đổi về nạn đạo thơ (2) - Phần 2
Trao đổi về nạn đạo thơ (2) - Phần 3

Ghi chú: ảnh minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :