Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Thơ 0209: Một mình



MỘT MÌNH

Sông một mình
Vì sông muốn ban nhiều ân sủng.

Trăng một mình
Vì trăng muốn tỏa sáng đêm đen.

Núi một mình
Vì núi muốn mình cao nhất.

Anh một mình
Vì anh vẫn đau đáu đợi tìm em.

2005

Thanh Trắc Nguyễn Văn





Lê Thanh Nguyên

Lê Thanh Nguyên

Lê Thanh Nguyên


Cô độc để biết đủ. Cô độc để có thể trở về chính mình, với bản chất tĩnh và vô tận bên trong. Ai ai vốn dĩ cũng có thể chạm đến cung bậc đó...

Lê Thanh Nguyên

Lê Thanh Nguyên

Lê Thanh Nguyên

Photo by Anh Ba Tran


Bài thơ viết khi ngồi một mình trong quán cà phê.

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran


+ Bài thơ đã đăng trên trang Thi Viện.

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran


+ Bài thơ đã in trong Tập thơ Quà Tặng Mùa Đông - NXB Văn Nghệ 2007

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran

Photo by Anh Ba Tran


--------------------------------------------------
Ghi chú: ảnh minh họa sưu tầm từ internet

Không có nhận xét nào :